Thời điểm Mbappe ra quyết định tương lai

23:36 Thứ ba 30/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đã ấn định thời điểm tiết lộ tương lai bản thân.

Hợp đồng hiện tại giữa Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn kéo dài đến tháng 6 năm nay. Đây là lần thứ 2 ngôi sao người Pháp đứng trước viễn cảnh trở thành cầu thủ tự do kể từ khi cập bến sân Công viên các hoàng tử từ AS Monaco vào mùa hè 2017. 

Ở lần đầu vào năm 2022, những tưởng Mbappe đã ở rất gần với Real Madrid nhưng cuối cùng tiền đạo 25 tuổi bất ngờ đổi ý định và gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG. 

Thực chất đó là bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nhưng theo truyền thông Pháp đưa tin trước đó, Mbappe nhiều khả năng không kích hoạt điều khoản trên và sẽ ra đi theo dạng tự do ở phiên chợ hè 2024 tới. 

Paris Saint-Germain forward Kylian Mbappe 'to make decision on future within two weeks' - Bóng Đá

 Tương lai Mbappe vẫn là đề tài nóng hổi thời gian qua. 

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi nhiều lần lên tiếng ông tự tin có thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 đồng ý ký vào giao kèo mới với các nhà ĐKVĐ Ligue 1 với một bản hợp đồng có mức thu nhập không tưởng, tuy nhiên bản thân Mbappe vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những dự định tương lai.

Ở các buổi phỏng vấn trước, nhà vô địch thế giới 2018 khẳng định bản thân muốn tập trung thi đấu cho PSG đến hết mùa trước khi đưa ra quyết định về bến đỗ tiếp theo.

Nhưng nguồn tin từ AS mới đây tiết lộ Mbappe có thể đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai bản thân vào giữa tháng 2 tới. Ngôi sao người Pháp sẽ đưa ra lựa chọn giữa việc ở lại PSG hoặc gia nhập Real trong TTCN mùa hè 2024. 

Los Blancos khát khao muốn có Mbappe sau khi chân sút kỳ cựu Karim Benzema rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng đề nghị Mbappe 1 hợp đồng khủng kèm những đãi ngộ đặc biệt.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:38 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục