Thời điểm Mbappe muốn ra mắt Real

19:42 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ El Chiringuito TV, tiền đạo Kylian Mbappe muốn hoàn tất thương vụ gia nhập Real Madrid trước khi kỳ EURO 2024 khởi tranh.

Tuần trước, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin Mbappe đã thông báo với ban lãnh đạo Paris Saint-Germain bản thân sẽ không tiếp tục gia hạn với đội bóng và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ hè 2024 tới. 

Ngay sau khi thông tin trên lan truyền, nhiều nguồn tin uy tín lập tức tiết lộ ngôi sao người Pháp đã gật đầu với lời đề nghị từ Real và sẽ gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu ngay sau khi hoàn thành phần còn lại của mùa giải này với PSG. 

Theo đó, Mbappe sẽ nhận mức lương cố định rơi vào khoảng 14 triệu euro/mùa, nếu kèm thêm các khoản thưởng, mức thu nhập mà cựu sao AS Monaco có thể nhận sẽ lên tới 30 triệu euro.  

Kylian Mbappe wants to be presented as new Real Madrid player before Euro 2024 – report - Bóng Đá

 Mbappe chuẩn bị gia nhập Real. 

Ngoài ra, thông tin mới đây từ El Chiringuito khẳng định Los Blancos có thể phát thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo 25 tuổi ngay trước khi kỳ EURO 2024 trên đất Đức khởi tranh nhằm giúp cầu thủ sinh năm 1998 tập trung hoàn toàn cống hiến cho tuyển Pháp. 

Ở sân Santiago Bernabeu, Mbappe có thể khoác áo số 10 từ tiền vệ Luka Modric, người được cho sẽ rời Kền Kền Trắng vào mùa hè tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 18:44 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục