Thoát thẻ đỏ trước Arsenal, Guimaraes vẫn bị treo giò

19:16 Chủ nhật 05/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnShieldsgazette chia sẻ kết cục đắng dành cho Bruno Guimaraes vì phong cách thi đấu quyết liệt trước Arsenal.

Trận đấu giữa Newcastle United và Arsenal xuất hiện nhiều tranh cãi. Kai Havertz xoạc bóng thô bạo Sean Longstaff nhưng chỉ nhận thẻ vàng. Bản thân Anthony Gordon, Fabian Schar và Longstaff đều bị phạt thẻ vì muốn Havertz nhận thẻ đỏ. Sau va chạm trên, Newcastle tạm thời còn 10 người trên sân khi Longstaff phải tiến hành điều trị.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 khép lại, Bruno Guimaraes của Newcastle đã thoát khỏi án phạt vì có vẻ như đã dùng cẳng tay đánh vào Jorginho, điều khiến cầu thủ Arsenal ngã xuống sàn. Cả hai sự việc trên đều được VAR kiểm tra nhưng các quyết định trên sân vẫn được giữ nguyên. Nhờ vậy, Guimaraes thoát thẻ đỏ và anh thậm chí còn không nhận thẻ vàng cảnh cáo.

Kai Havertz and Bruno Guimaraes red card controversy as Newcastle man suspended - Bóng Đá

 Guimaraes vẫn bị treo giò.

Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil vẫn phải đối mặt với án treo giò một trận sau khi nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải ở giai đoạn cuối trận đấu. Kết quả là cựu sao Lyon sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân đến AFC Bournemouth vào cuối tuần tới.

CĐV Arsenal rất phẫn nộ về hành vi chơi xấu của Guimaraes. Họ mong cầu thủ sinh năm 1997 bị truất quyền thi đấu.

Lữ Phong | 18:18 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục