Thierry Henry nêu lý do Real bán Varane cho M.U

17:28 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnMột trong những vấn đề lớn nhất của Manchester United trong thập kỷ qua là không thể thành công trên thị trường chuyển nhượng.

Một đội mà Manchester United có thể học hỏi là Real Madrid. Thierry Henry phân tích cách họ loại bỏ các siêu sao của mình như Cristiano Ronaldo, Casemiro và Raphael Varane, còn M.U thu nhận những cầu thủ này.

Tiền đạo huyền thoại nói với CBS Sports: "Một điều Real làm rất tốt là họ biết khi nào nên loại bỏ các cầu thủ. Tôi đang nói về thời điểm dành cho Ronaldo. Thời điểm dành cho Casemiro, cho Ozil. Thời điểm cho Varane, vấn đề liên quan đến đầu gối, nếu tôi hiểu đúng."

Real Madrid consider bold Casemiro and Raphael Varane returnReal Madrid consider bold Casemiro and Raphael Varane return - Bóng Đá

 Varane gia nhập M.U sau nhiều năm thành công ở Real.

"Nhưng nếu bạn nghĩ về ba người đó - Modric, Kroos và Casemiro. Họ đã bán người trẻ nhất. Tại sao bạn lại bán người trẻ nhất?"

"Chà, họ đã thông báo rằng hai người đó có thể giúp Valverde, Tchouameni, Camavinga và họ làm điều đó rất tốt. Bạn phải khen ngợi Real vì khi họ loại bỏ những cầu thủ mà tôi đã đề cập, họ là những cầu thủ xuất sắc vào thời điểm đó."

Real Madrid đã chinh phục châu Âu nhiều lần và họ cũng là tấm gương về cách thực hiện các giao dịch chuyển nhượng.

Thanh Vũ | 16:30 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục