Thierry Henry khen ngợi Fernandes

11:56 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports News, cựu tiền đạo Arsenal đánh giá cao pha kiến tạo của Bruno Fernandes cho Marcus Rashford.

Man United có khởi đầu ấn tượng ở trận derby thành Manchester. Phút thứ 8, nhận đường chuyền từ Bruno Fernandes, Marcus Rashford tung cú sút xa uy lực, xé toạc mành lưới Man City. Bàn thắng siêu phẩm của Rashford nhận được nhiều lời tán dương từ CĐV và giới chuyên môn. 

Theo cựu tiền đạo Thierry Henry, Fernandes xứng đáng được khen ngợi không kém Rashford. Bình luận với Sky Sports News, Henry đưa ra quan điểm: 

"Tôi biết bàn thắng của Rashford rất tuyệt vời. Thế nhưng Fernandes cũng xuất sắc không kém. Nhiều người bảo, đó là đường chuyền ở mức bình thường. Tuy nhiên, không có nhiều cầu thủ làm được như Fernandes. Cậu ấy trao cơ hội ngon ăn cho Rashford".

THIERRY HENRY SERIOUSLY IMPRESSED BY MANCHESTER UNITED MIDFIELDER - Bóng Đá

Fernandes trong màu áo Man United. 

"John Stones đã quay lưng lại và bóng bay vào lưới Man City. Một bàn thắng tuyệt vời, khởi đầu ấn tượng của Man United".

Mùa giải năm nay, Fernandes có phong độ không thực sự xuất sắc. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 26 trận đấu. Fernandes sở hữu 2 bàn, 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Champions League. 

Đối thủ tiếp theo của Man United ở Premier League là Everton. Một tuần sau đó, Quỷ đỏ chạm trán Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Anh Nguyễn | 10:58 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục