"Thiên thần" vẫn cần cho Real

09:34 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đông đảo độc giả báo AS tin rằng Real Madrid vẫn cần sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria ở mùa giải năm nay.

Theo đó, kết quả khảo sát từ 16,688 lượt bỏ phiếu trên Intenet chỉ ra 83.43% độc giả báo AS tin Angel Di Maria vẫn còn hữu dụng, trong khi số còn lại không tin anh cần thiết trong hệ thống của Real Madrid và đội bóng có thể chinh phục được những chiếc cúp mà không cần tiền vệ người Argentina.


Theo báo AS, tương lai của Di Maria tại Real rất rõ ràng. HLV Carlo Ancelotti của đội không muốn giữ chân cầu thủ này và cho phép anh tìm bến đỗ mới. "Đó là một quyết định mang tính chiến thuật. Di Maria không còn cần cho Real Madrid nữa", vị chiến lược gia người Italia nói trong cuộc họp báo.

Còn tại sao độc giả báo AS tin Real Madrid vẫn cần Di Maria vì cầu thủ này đang là một trong những chân chuyền hay nhất thế giới hiện nay.

Mùa trước, cựu tiền vệ Benfica có 17 đường kiến tạo tại La Liga và ghi 11 bàn trên mọi đấu trường. Ngoài ra, tỷ lệ % thành công trong các đường của Di Maria lên tới 82.1%, cao nhất từ khi cập bến Real Madrid từ năm 2010, theo thống kê của trang Whoscored.


Cùng một diễn biến liên quan đến Di Maria, báo Tây Ban Nha cho biết ngôi sao 26 tuổi sắp cập bến Manchester United trong tuần tới. Theo Sky Sports, "siêu cò" Jorge Mendes đã bay đến Manchester để hoàn tất những thủ tục cuối cùng của vụ chuyển nhượng.

Tới M.U, truyền thông tiết lộ tiền vệ này sẽ nhận mức lương 8 triệu euro/năm. Được biết, Di Maria vẫn còn hợp đồng tới năm 2018 với Real Madrid và hưởng lương 3.5 triệu euro/năm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục