Thiên thần áo tắm lột đồ mong Sturridge trở lại

13:52 Thứ ba 14/10/2014

Siêu mẫu áo tắm Emily Ratajkowski đã gửi tới thần tượng, tiền đạo Liverpool Daniel Sturridge lời động viên vô cùng nóng bỏng.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991 tại Westminster, London (Anh). Tuy nhiên, Emily lại phát triển sự nghiệp người mẫu và thành danh trên đất Mỹ.

Thân hình hoàn hảo của Emily Ratajkowski

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, cùng số đo 3 vòng 85-62-90, Emily Ratajkowski thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng. Emily cũng là gương mặt đại diện cho tạp chí áo tắm hàng đầu thế giới Sports Illustrated Swimsuit.

Với sức trẻ cùng vẻ đẹp nóng bỏng của mình, Emily Ratajkowski được dự đoán sẽ đánh bật các đàn chị đình đám như Irina Shayk, Kate Upton… để trở thành thiên thần số 1 của Sports Illustrated Swimsuit.

Ngoài trình diễn thời trang, người đẹp nước Anh còn tham gia đóng phim. Bên cạnh đó, Emily cũng rất hâm mộ môn thể thao vua. Đội bóng mà thiên thần áo tắm ủng hộ là Liverpool và thần tượng của cô là Daniel Sturridge.

Hiện Daniel Sturridge đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Emily thần tượng sớm trở lại để tăng thêm sức mạnh cho hàng công The Kop nơi mà tân binh Balotelli đang gây thất vọng nặng nề.

Rạo rực với thiên thần áo tắm Sports Illustrated Swimsuit:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục