Thiago Silva: "Pulisic chắc chắn làm tốt ở Milan"

05:48 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnThiago Silva nói rằng Christian Pulisic "chắc chắn sẽ thi đấu tốt" tại AC Milan khi người đồng đội ở Chelsea của anh sắp chuyển đến San Siro.

 

Thiago Silva đã chia sẻ suy nghĩ của mình về các hoạt động chuyển nhượng liên quan đến các đồng đội ở Chelsea, Christian Pulisic và Ruben Loftus-Cheek.

Ruben đã đến AC Milan và việc chuyển đến Milan của Pulisic cũng sắp hoàn tất, Silva đã gọi anh là một "cậu bé ngoan" và một "cầu thủ tuyệt vời". Thừa nhận thời gian thi đấu hạn chế của Pulisic ở Chelsea năm ngoái, Silva đã bày tỏ niềm tin rằng tiền đạo này sẽ phát triển mạnh ở Ý.

Christian Pulisic 'agrees a long-term deal with AC Milan - Bóng Đá

 Pulisic chuẩn bị rời Chelsea.

Silva nói khi tham dự Grand Prix Anh: "Cậu ấy là một cậu bé ngoan và một cầu thủ tuyệt vời. Năm ngoái cậu ấy không có cơ hội lớn để thi đấu nhiều với chúng tôi. Tôi không biết liệu cậu ấy có đến Milan 100% hay không, nhưng nếu cậu ấy ra đi, cậu ấy chắc chắn sẽ làm tốt."

Việc Pulisic chuyển đến Milan chắc chắn sẽ hỗ trợ Rossoneri khi họ tìm cách trở lại đỉnh cao của bóng đá Ý. Sau khi việc bảo vệ danh hiệu thất bại ở mùa giải trước, Milan được cho là sẽ dốc toàn lực trong mùa giải sắp tới.

Thanh Vũ | 04:50 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục