Thi đấu thất vọng nhưng Neville vẫn tin Arsenal vô địch Premier League

09:35 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville một mực khẳng định Arsenal vẫn đủ sức đăng quang Premier League mùa này dù đang có phong độ không tốt gần đây.

Trong 5 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ có 1 chiến thắng, nguyên nhân khiến đoàn quân Mikel Arteta tụt xuống vị trí thứ 4 sau vòng 20. 

Hai thất bại liên tiếp trước West Ham United và Fulham đặt nghi vấn lớn cho tham vọng xưng vương hạng đấu cao nhất xứ Sương mù của Pháo Thủ. 

Gary Neville sticks with prediction Arsenal will win the Premier League despite a 'difficult patch'  - Bóng Đá

 Arsenal rơi tự do trên BXH sau 2 thất bại liên tiếp. 

Dù đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại nhưng Arsenal vẫn nhận được sự ủng hộ từ huyền thoại Manchester United, Gary Neville. Mới đây, trong buổi bình luận với Sky Sports, Neville bảo lưu quan điểm CLB bắc London sẽ vô địch Premier League trước đó của mình. 

“Arsenal vẫn chưa hoàn hảo. Tôi thất vọng về họ, họ cũng chắc chắn thất vọng về chính bản thân mình và các CĐV Arsenal cũng vậy”, Neville nói. “Họ đã bỏ lỡ cơ hội tốt để xây chắc vị trí dẫn đầu nhưng tôi tin khoảng cách 4 hay 5 điểm đều có thể san lấp nhanh chóng. Arsenal đang gặp khó khăn nhưng họ vẫn sẽ là nhà vô địch Premier League mùa này”. 

Ngoài ra, cựu danh thủ 48 tuổi cho rằng Pháo Thủ cần một trung phong đẳng cấp để “giải cơn khát” vô địch Ngoại hạng Anh kéo dài 20 năm qua. 

“Họ gặp vấn đề với khả năng tận dụng cơ hội”, Neville nói thêm. “Họ có 2 tiền đạo tốt là Nketiah và Jesus nhưng cả 2 cầu thủ này không phải mẫu trung phong đẳng cấp thế giới”. 

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 5 điểm trên BXH.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:37 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục