Thi đấu lười nhác, CĐV kêu gọi Rashford cuốn gói khỏi Man Utd

23:03 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, một CĐV Manchester United muốn Marcus Rashford phải rời CLB vì cách thi đấu lười biếng.

Marcus Rashford gây thất vọng ở trận thua Chelsea. Một đoạn video cho thấy anh lười biếng trong việc pressing, qua đó để mặc Cole Palmer đi bóng trước mặt. 

Những lời phàn nàn từ người hâm mộ Manchester United xuất hiện trên mạng xã hội. Trong một bài đăng nhận được hơn một triệu lượt xem trên X, một người ủng hộ cho rằng đoạn clip này thể hiện màn trình diễn chung của Rashford cho câu lạc bộ ở mùa này:

Thi đấu lười nhác, CĐV Man Utd kêu gọi tống khứ Rashford - Bóng Đá

 Rashford chỉ đi bộ thay vì áp sát Palmer.

"Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ pressing giỏi và cậu ấy không bao giờ giỏi ở mặt phòng ngự. Cậu ấy luôn là gánh nặng cho đội của chúng tôi khi đối phương tấn công. Nhưng Rashford đã chơi tấn công tốt và bằng cách nào đó cậu ấy đã có thể bù đắp cho sự thiếu nỗ lực phòng thủ của mình. Nhưng với các thống kê của mùa giải này và hình ảnh cậu ấy ấy chạy bộ trên sân giống như đang tập luyện, thì tôi nghĩ điều tốt nhất cho cả hai là chia tay nhau".

"Tôi biết Rashford là cầu thủ trưởng thành từ Manchester và cậu ấy yêu CLB. Nhưng anh bạn ơi, cậu cần phải thức tỉnh hoặc cần phải rời khỏi Man Utd.  Chúng tôi với tư cách là những người hâm mộ không thể bảo vệ cậu ấy nữa. Chúng tôi không thấy chút nhiệt huyết thi đấu nào cả".

Lữ Phong | 22:05 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục