Theo chân Casillas, sao Barca đem lòng yêu nhà báo

11:58 Thứ tư 23/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ Vanitatis, hậu vệ Marc Bartra của Barcelona được tin rằng đang hẹn hò với phóng viên trẻ Melissa Jimenez.

Số là thời gian gần đây, Melissa thường xuyên đến sân theo dõi các trận đấu của Barcelona. Dù mang tiếng là cổ vũ cho đội chủ sân Nou Camp, song thực chất thì ai cũng biết cô nàng tới đây hòng được thấy Marc Bartra thi đấu.

Ngoài ra, những nghi ngờ liên quan đến việc Melissa Jimenez đang cặp với Marc Bartra còn được thể hiện qua những bức ảnh đăng trên các trang mạng xã hội. Dù chưa công khai khoảnh khắc chụp chung với cầu thủ của Barca, nhưng người đẹp này cố tình để lại gợi ý bằng cách đăng tấm ảnh một đĩa thức ăn với hai chữ cái 'M' viết hoa, vốn được hiểu là tên của ký tự đầu tiên của Melissa và Marc, và đặc biệt chính giữa là biểu tượng trái tim,

Melissa Jimenez và tấm ảnh đĩa thức ăn có 2 chữ 'M và hình trái tim


Theo tờ El Mundo Deportivo, trong những lần tới sân Nou Camp theo dõi Barca thi đấu, Melissa đi cùng một người đẹp khác là Coral Simanovich, bạn gái của Sergi Roberto, cũng là đồng đội với Bartra. Vậy nên không loại trừ khả năng Simanovich chính là người làm mai mối cho Marc Bartra với bạn của mình.

Được biết, tin đồn Melissa đang yêu Marc Bartra đến chỉ vài tháng sau khi chia tay ca sĩ Dani Martin. Trong khi đó, Marc Bartra dù còn trẻ nhưng cũng thuộc dạng 'sát' gái' không vừa khi từng có mối quan hệ với các người mẫu như Sandra Tabarés và Samira Salome.

Trong làng bóng đá Tây Ban Nha trước đây từng chứng kiến một cặp đôi rất nổi tiếng với 'chàng' là cầu thủ, còn 'nàng' là nhà báo. Tới đây, quá dễ để tìm ra câu trả lời. Iker Casillas và Sara Carbonero.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục