Theo "bộ não" Turin bỏ Pogba, Real chơi trội bỏ 70 triệu tạo "bom tấn"

17:27 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid vẫn muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong mùa hè này.

Bất chấp Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng mới với Toni Kross nhưng họ vẫn khát khao tìm kiếm thêm một tiền vệ chất lượng.

Từ lâu, Paul Pogba chính là mục tiêu chủ chốt trong tham vọng đó của Real Madrid. Zidane ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Pháp và Pogba cũng nhiều lần bày tỏ tình cảm với đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, thương vụ này chỉ dừng lại ở mức tin đồn mà vẫn chưa xuất hiện thêm nhiều diễn biến đáng chú ý.

Vì thế, để tránh trường hợp không có được số 6 trong mùa hè này, ngay lập tức câu lạc bộ giàu thành tích nhất Champions League đã đánh tiếng muốn sở hữu Miralem Pjanic của Juventus. Theo nguồn tin từ AS, đội chủ sân Bernabeu coi "bộ não" thành Turin là sự lựa chọn hoàn hảo thứ 2 sau Pogba trong nhiệm vụ gia tăng sức sáng tạo ở tuyến giữa.

Theo

Nếu không mua được Pogba, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Pjanic của Juventus.

Cũng theo thông tin của tờ báo Tây Ban Nha này, 70 triệu euro chính là mức giá để Real Madrid rước tiền vệ người Bosnia và Herzegovina đến Tây Ban Nha chơi bóng. Nếu so về số tiền mà Man Utd muốn có từ Pogba khi thương vụ này có thể tốn hơn cả trăm triệu euro thì rõ ràng mức giá trên được xem là dễ thở đối với Real.

Lữ Phong | 17:15 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục