Thêm trung vệ trên đường rời Chelsea

08:59 Thứ ba 20/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnBên cạnh cái tên Kalidou Koulibaly, ngôi sao 23 tuổi cũng đang úp mở về khả năng rời Stamford Bridge để chuyển đến giải đấu khác.

 

Trung vệ Trevoh Chalobah đang đứng trước tương lai bất ổn tại Chelsea. Mùa giải trước, ngôi sao trẻ người Anh thể hiện màn trình diễn khá tốt với trung bình 2,2 lần phá bóng giải nguy, 1,2 lần tắc bóng và 1 lần đánh chặn mỗi trận ra sân ở Premier League.

Tuy nhiên trong bối cảnh The Blues xây dựng kế hoạch cải tổ toàn bộ đội hình, Chalobah dường như không phải cái tên phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Mauricio Pochettino.

Cách Chelsea bày binh bố trận để đón Fulham với loạt tân binh - Bóng Đá

 Chalobah có thể rời Chelsea.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Chalobah khả năng cao sẽ rời khỏi Stamford Bridge và mới đây, chính cầu thủ 23 tuổi cũng đã úp mở về tương lai của bản thân.

"Chuyển đến Ý ư? Chúng tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi thích Ý - đó là đất nước đẹp. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea.

Serie A có đẳng cấp cao, họ có những đội bóng rất tốt và tôi cũng thích cuộc sống ở đất nước này."

Trong thời gian gần đây, Chalobah được liên kết khá nhiều với tin đồn gia nhập Inter Milan cũng như AS Roma. Trong quá khứ, cũng đã có những ngôi sao rời Chelsea  đến Ý và gặt hái thành công, điều này có thể truyền cảm hứng cho Chalobah tiếp tục xu hướng đó.

Trường Sơn | 08:01 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục