Thêm một cựu sao trẻ MU được đại gia Trung Quốc "nhòm ngó"

11:06 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Các đại diện đến từ giải VĐQG Trung Quốc tiếp tục thể hiện sự bành trướng về thế lực khi mới đây, Beijing Guoan bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Zaha trong màu áo Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Theo đó, cựu tiền vệ Manchester United được Beijing Guoan định giá vào khooảng 15 triệu bảng. Được biết, người đại diện của Zaha đã được đội bóng đến từ Trung Quốc tiếp cận vào kì chuyển nhượng mùa Đông nhưng không thành công.

Hiện tại, Zaha đang là một trong những quân bài quan trọng của HLV Alan Pardew mùa giải này với 5 bàn thắng sau 33 lần ra sân. Tiền vệ người Anh chuyển đến Crystal Palace từ Manchester United sau sức ép khủng khiếp đến từ người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford.

Giải VĐQG Trung Quốc đang ngày càng thu hút nhiều ngôi sao trên khắp thế giới bởi túi tiền không đáy của mình. Vừa qua, những tên tuổi như Ramires, Alex Teixeira, Nikica Jelavic và Jackson Martinez đều đã chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc. Đặc biệt, ngôi sao Alex Teixeira bất ngờ khước từ Liverpool để chuyển sang Jiangsu Suning làm đồng đội với Ramires và Jô với mức giá 38 triệu bảng.

Phúc Vũ | 10:45 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục