Thêm 2 ngôi sao của Tottenham lọt vào tầm ngắm của các ông chủ Saudi

14:19 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs đã chỉ đích danh 2 ngôi sao của Gà Trống đang được các đại gia Ả Rập theo dõi.

Ả Rập Saudi là một trong những câu chuyện hấp dẫn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi các câu lạc bộ ở quốc gia Trung Đông này chiêu mộ một số tên tuổi lớn nhất của bóng đá thế giới. Karim Benzema, Neymar, N'Golo Kante, Sadio Mane và Riyad Mahrez là những cái tên đã chuyển từ châu Âu sang Saudi Pro League, và kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 có vẻ cũng sẽ như vậy.

Các ông chủ Ả Rập đã có một số mục tiêu trong danh sách của họ, với Mohamed Salah của Liverpool là ưu tiền hàng đầu. Casemiro của Manchester United và Kalvin Phillips của Manchester City là những cầu thủ khác đang được nhắm đến ở Premier League cùng với hai tiền đạo của Tottenham Hotspur.

Thêm 2 ngôi sao của Tottenham lọt vào tầm ngắm của các ông chủ Saudi - Bóng Đá

 Son đang chơi rất hay cho Gà Trống.

Viết trong chuyên mục Tóm tắt hàng ngày của mình cho CaughtOffside, chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs đã chỉ đích danh Son Heung-min và Richarlison là những mục tiêu khả thi cho các câu lạc bộ Ả Rập Saudi vào năm 2024.

Son của Tottenham vẫn có tên trong danh sách. Anh ấy đã được quan tầm từ mùa hè năm ngoái. Son luôn bác bỏ các mối liên hệ, nhưng có lẽ anh ấy sẽ không rời đi vào năm 2023”, Jacobs nói.

Richarlison cũng có thể là một cái tên đáng theo dõi, nhưng nhiều câu lạc bộ Ả Rập Saudi đang lo lắng về chấn thương của anh ấy. Al-Ettifaq là một trong số đó.”

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 13:21 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục