Thêm 1 thần đồng muốn gia nhập Tottenham

22:04 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với SportBladet, tiền vệ Roony Bardghji của Copenhagen đã có nhiều chia sẻ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Trước đó trong ngày cuối của TTCN mùa đông 2024, Tottenham Hotspur đã “hớt tay trên” Barcelona để chiêu mộ thành công ngôi sao 18 tuổi Lucas Bergvall từ Djurgardens.  

Tuy nhiên Bergvall chưa thi đấu ngay lập tức cho Tottenham trong giai đoạn 2 mùa này mà sẽ chỉ chính thức chuyển tới bắc London kể từ mùa giải sau. 

Dù đã sở hữu thành công Bergvall nhưng Gà Trống chưa dừng lại bởi HLV Ange Postecoglou vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 thần đồng khác của bóng đá Thụy Điển là tiền vệ Bardghji, cầu thủ hiện thuộc biên chế Copenhagen trong kỳ chuyển nhượng hè tới để xây dựng đội hình trẻ trung. 

Wonderkid who downed Man Utd finds idea of joining Lucas Bergvall at Tottenham 'fun' - Bóng Đá

 Thêm 1 thần đồng của bóng đá Thụy Điển có khả năng gia nhập Tottenham. 

Theo nhiều nguồn tin tại Anh, đối thủ của Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của Bardghji được cho là Newcastle United cũng như Aston Villa. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên SportBladet, đích thân Bardghji tiết lộ bản thân ưu tiên gia nhập Tottenham hơn bất kỳ CLB nào bởi cầu thủ sinh năm 2005 muốn được sát cánh bên cạnh đồng hương Bergvall trong tương lai. 

Thật vui khi nghĩ đến viễn cảnh được chơi bóng cùng Bergvall, bạn sẽ không bao giờ biết cuộc sống sẽ diễn ra thế nào, thật khó để khẳng định bất cứ điều gì lúc này”, Bardghji nói. 

Ngôi sao người Thụy Điển hiện được chuyên trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt định giá 20 triệu bảng.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:06 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục