Thay vì để Greenwood đá chính, Man Utd nên thâu tóm cầu thủ "nguy hiểm chết người"

12:24 Thứ năm 22/04/2021 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lee Sharpe đưa ra lời khuyên chuyển nhượng dành cho CLB cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Lee Sharpe, Jadon Sancho ở một đẳng cấp cao hơn so với những cầu thủ chạy cánh còn lại, và sự xuất hiện của Sancho tại Old Trafford sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Mason Greenwood.

Daily Star dẫn lời huyền thoại của Man Utd:

"Tôi nghĩ Greenwood đã làm rất tốt. Cậu ấy trông sắc sảo và sáng sủa, có một đôi chân tuyệt vời."

Lee Sharpe on Sancho - Bóng Đá

 Lee Sharpe khuyên Man Utd đừng vội trao suất đá chính cho Greenwood. 

"Khi tiến vào vòng cấm đối phương từ hành lang cánh, dường như không có gì khác trong tâm trí của cậu ấy ngoài việc ghi bàn. Cậu ấy có bản năng săn bàn trời phú."

“Và tôi nghĩ trong thời điểm hiện tại, đó có lẽ là vị trí tốt nhất dành cho Greenwood. Không cần có trách nhiệm của một số 9, vai trò mà cậu ấy cần phải giữ bóng. Hành lang cánh phù hợp với Greenwood: cậu ấy nhanh nhẹn, đọc trận đấu khá tốt và có thể ghi bàn từ các cơ hội."

"Jadon Sancho vẫn còn khá trẻ, nhưng cậu ấy đã chơi rất nhiều trận ở Champions League và nhiều lần góp mặt ở đội một. Vì vậy, cậu ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm."

“Tôi nghĩ Sancho sẽ thêm một chút đẳng cấp vào đội hình Man Utd. Cậu ấy vượt trôi hơn hầu hết những cầu thủ khác ở vị trí đó. Khả năng kiến tạo và ghi bàn của Sancho là phi thường, và tôi nghĩ rằng cách mà Man United phản công với tốc độ của Sancho, cậu ấy sẽ trở nên nguy hiểm chết người."

"Và tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ gây hại cho Mason Greenwood. Tôi nghĩ, khi vẫn còn trẻ, việc thường xuyên góp ra vào đội hình chính là điều tốt, giống như chúng ta đã thấy với những cầu thủ như Phil Foden tại City."

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

 
Huỳnh Phong | 11:26 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục