Thầy Park: 'Trụ được hết hiệp 1, Việt Nam có cơ hội thắng người Hàn'

14:41 Thứ năm 30/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo khẳng định rằng Olympic Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc nếu không bị thủng lưới sớm.

Trước một Olympic Hàn Quốc vượt trội về nhiều mặt, Olympic Việt Nam đã không thể triển khai được một thế trận như mong muốn để rồi sớm đánh mất thế trận và nhận lấy thất 1-3 chung cuộc.

Thầy Park: 'Trụ được hết hiệp 1, Việt Nam có cơ hội thắng' - Bóng Đá

 Thầy Park cảm tháy tiếc vì Olympic Việt Nam bị thủng lưới quá sớm.

Đây là trận đấu mà Olympic Việt Nam đã đánh mất hoàn toàn tuyến giữa trong 45 phút đầu tiên với sự yếu kém của Xuân Trường (cũng đã. Nói về màn trình diễn của tiền vệ sinh tại Tuyên Quang này, HLV Park Hang-seo đã cho biết:

"Kể cả về tâm lý, Xuân Trường cũng có những biểu hiện rất tích cực. Cậu ấy vẫn là cầu thủ có tài, tuy nhiên mỗi người đều có biểu đồ phong độ với mức lên xuống khác nhau."

"Tôi cũng nói với toàn đội trong buổi họp chiến thuật rằng trận đấu hôm qua là cuộc chiến giữa chúng ta với thời gian của trận đấu. Theo tính toán của tôi, Olympic Việt Nam chỉ cần cầm hòa tới hết hiệp 1 là sẽ có cơ hội thắng. Từ phút 60, các cầu thủ vào thay người sẽ đóng vai trò quyết định," vị chiến lược gian người Hàn tiếc nuối cho biết.

Video bàn thắng của Minh Vương (Nguồn tư liệu: Đài truyền hình kỹ thuật số VTC).

Kỳ Anh | 14:35 30/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục