Thầy Park tấm tắc khen 1 cái tên ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam

18:36 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã dành lời khen đến 1 tiền vệ của ĐTQG Việt nam trong trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam diễn ra vào tối qua (23/12).

Đêm qua, ở trận đấu nội bộ diễn ra giữa U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam, dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ trẻ U22 đã không thể giành chiến thắng trước các đàn anh chơi bản lĩnh và đẳng cấp hơn. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 3-2 dành cho ĐTQG Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã có những lời khen khi nhắc đến tiền vệ Cao Văn Triền: "Đối với Cao Văn Triền, thực ra tôi quan sát cậu ấy khá nhiều. Tôi cũng cử trợ lý theo dõi Triền thi đấu tại V-League trong thời gian vừa qua.

Thầy Park tấm tắc khen 1 cái tên ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Văn Triền ghi điểm trong mắt thầy Park ở trận đấu với U22 Việt Nam. Nguồn ảnh: VTV.vn.

Ở trận đấu vừa xong, tôi chỉ dùng Triền có 45 phút thôi. Bởi trong ngày 27/12, tôi muốn kiểm tra xem khả năng phối hợp của Triền với các đồng đội khác cũng như sự phân phối thể lực của cậu ấy như thế nào. Việc kết hợp với cầu thủ cũ là rất quan trọng. Tôi nghĩ Cao Văn Triền đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hôm nay."

Cao Văn Triền là một trong những tân binh của ĐTQG Việt Nam ở đợt tập trung tháng 12/2020. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng ở V-League 2020, tiền vệ sinh năm 1993 đã lọt vào mắt xanh của BHL đội tuyển. Ở trận đấu với U22 Việt Nam vừa qua, anh tiếp tục chứng tỏ được giá trị của mình với khả năng quán xuyến tuyến giữa, điều phối và giúp khu trung tuyến ĐT Việt Nam có sự cân bằng giữa công và thủ.

Đăng Huy | 17:38 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục