Chuyên gia Uzbekistan nói thật về sức mạnh của U23 Việt Nam

20:48 Thứ ba 23/04/2024

Chuyên viên của Liên đoàn bóng đá Uzbekistan Abror Oripov cho rằng U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ chất lượng.

U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024 sau 2 chiến thắng trước U23 Kuwait (3-1) và U23 Malaysia (2-0). Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối vòng bảng tối nay 23/4 để nhằm phân định ngôi đầu bảng D.

Trước thềm cuộc chiến với U23 Việt Nam, chuyên viên Liên đoàn bóng đá Uzbekistan (UFA), ông Abror Oripov có chia sẻ với báo VnExpress về sức mạnh của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại giải đấu lần này.

"Việt Nam ở hai kỳ U23 châu Á gần đây đều có những cầu thủ chất lượng, đủ giúp đội vượt qua vòng bảng," VnExpress  dẫn lời ông Abror Oripov. "Kỳ trước, đội có Tuấn Tài và Mạnh Dũng chơi ấn tượng, còn lần này Văn Khang đã tỏa sáng. Việt Nam hiện rất mạnh."

Chuyên gia Uzbekistan nói thật về sức mạnh của U23 Việt Nam - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu vào tứ kết U23 châu Á.

Nói về trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h30 (giờ Việt Nam) tối nay 23/4 giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, Abror Oripov khẳng định đội bóng của ông muốn hướng đến một chiến thắng.

"Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu kỳ này và vô địch," ông Abror Oripov nói tiếp. "Uzbekistan hiện có đủ cầu thủ giỏi, trải đều các tuyến. Mỗi vị trí, chúng tôi có ba, bốn cầu thủ có thể thay thế cho nhau. Kỳ trước chúng tôi còn trẻ và chưa đủ kinh nghiệm, nhưng lần này toàn đội đã sẵn sàng."

Khi nhắc đến ký ức Thường Châu năm 2018, vị chuyên viên Liên đoàn bóng đá Uzbekistan không khỏi bồi hồi: "Tôi không thể diễn tả cảm xúc khi Andrey Sidorov đánh đầu ghi bàn quyết định phút 120."

"Sidorov chỉ chơi hai, ba phút tại giải, nhưng làm được điều quan trọng nhất. Đấy là giải đấu đáng nhớ nhất trong tâm trí tôi," ông Abror Oripov nói thêm.

Nam Thành | 19:50 23/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục