Thầy Nhật "chê lên, chê xuống" hàng công

20:15 Thứ năm 05/03/2015

Dù hàng công ĐT U23 Việt Nam đã ghi tới 3 bàn thắng vào lưới CLB Hà Nội T&T, song HLV Miura vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

Dù gặp quân xanh được đánh giá rất mạnh là Hà Nội T&T, nhưng thầy trò HLV Miura đã có một trận đấu khá ấn tượng, giành chiến thắng đậm với tỉ số 3-1 trên sân Hàng Đẫy.

Trong ngày mà HLV Miura thường xuyên có xáo trộn về mặt lực lượng nhưng hàng công vẫn có được 3 bàn được xem là điều đáng khích lệ. Thế nhưng phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật vẫn "chê lên, chê xuống" hàng công.

HLV Miura cho rằng, hàng công thi đấu không hiệu quả, thường xuyên mất bóng gây áp lực cho các hậu vệ. Ở trận này, ông Miura sử dụng cặp tiền đạo Văn Thành, Văn Toàn trong đội hình xuất phát. Sang hiệp 2, ông Miura tung cặp Công Phượng - Thanh Bình vào sân. Đáng tiếc, tiền đạo Tuấn Tài đã không thể góp mặt vì chấn thương.

Tôi hài lòng nhất về hàng phòng ngự của đội tuyển U23", ông Miura nói. "Các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ, nhưng chúng tôi vẫn phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa. Điều tôi không hài lòng là hàng tiền vệ và tiền đạo. Các tiền đạo đã bị mất bóng nhiều nên các hậu vệ đã phải vất vả”.

Ngoài hàng tiền vệ và tiền đạo chơi không tốt, HLV Miura cũng bày tỏ sự lo lắng về vấn đề thể lực: “Hôm nay, điều tôi thấy nan giải nhất là thể lực. Một số cầu thủ đã gặp vấn đề ngày hôm nay. Chắc chắn trong thời gian tới chúng tôi phải giải quyết triệt để. Chúng tôi còn 5 trận giao hữu nữa sau đó sẽ có quyết định về lối chơi cũng như đội hình chính”.

Nhìn chung, trong trận đấu trước Hà Nội T&T, U23 Việt Nam cũng đã để lại những dấu ấn tích cực. Chỉ sau một tuần tập trung các cầu thủ đều đã cho thấy sự hoà nhập tốt với lối chơi khá gắn kết. Tuy nhiên, nếu hỏi lối chơi của U23 đã có gì đặc sắc chưa thì câu trả lời là chưa.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục