Thay người đẳng cấp, Alonso giữ mạch bất bại cho Leverkusen

05:29 Thứ sáu 08/03/2024

Những sự thay đổi về mặt nhân sự từ chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng của ông giành lại lợi thế dù để thủng lưới 2 bàn.

Leverkusen - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen có màn đối đầu Qarabag FK trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League.

Leverkusen - Bóng Đá

 Dù phải chịu áp lực không nhỏ từ các cổ động viên chủ nhà, tuy nhiên đoàn quân HLV Xabi Alonso vẫn tự tin kiểm soát bóng và tạo ra sức ép không nhỏ lên khung thành đối thủ ngay từ những phút đầu tiên.

Leverkusen - Bóng Đá

 Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra ở phút 26. Trong một tình huống đội trưởng Jonathan Tah xử lý bóng chủ quan nơi phần sân nhà, Qarabag lập tức giành lại quyền kiểm soát và mở ra tình huống phản công nhanh.

Leverkusen - Bóng Đá

 Sau khi nhận đường trả bóng thuận lợi từ đồng đội, Yassine Benzia thoải mái sút tung lưới Leverkusen để mở tỷ số.

Leverkusen - Bóng Đá

 Bất ngờ chưa dừng lại ở đó. Khi hiệp một bước vào quãng thời gian bù giờ, tận dụng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đội khách, Patrick Andrade tung ra đường chọc khe tinh tế để Juninho bứt tốc băng xuống đối mặt thủ thành Kovar. Ngôi sao 27 tuổi dễ dàng loại bỏ đối thủ để ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Leverkusen - Bóng Đá

Trong thế không còn gì để mất, HLV Xabi Alonso đã yêu cầu các học trò đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm cơ hội xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Leverkusen - Bóng Đá

 Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Leverkusen cuối cùng cũng tìm thấy bàn thắng rút ngắn tỷ số. Người lập công không ai khác ngoài cái tên Florian Writz. Sao trẻ người Đức vào sân từ băng ghế dự bị và đã sớm để lại dấu ấn.

Leverkusen - Bóng Đá

 Bị thủng lưới, đội chủ nhà chủ động lùi sâu phòng ngự nhằm bảo toàn thành quả. Tuy nhiên một nhân tố khác cũng được tung vào sân trong hiệp hai - Patrik Schick đã khiến mọi nỗ lực của họ đổ sông đổ bể.

Leverkusen - Bóng Đá

 Phút 90+2', tiền đạo 28 tuổi có pha chọn vị trí thông minh để đón đường tạt bóng của đồng đội. Anh tỏ ra vượt trội với đối thủ trong tình huống không chiến qua đó ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2.

Leverkusen - Bóng Đá

 Trận hòa này giúp Leverkusen có được đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Bay Arena.

Trường Sơn | 04:59 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục