Thầy cũ mời gọi Terry sang Trung Quốc

16:50 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnSau Luiz Felipe Scolari, một thầy cũ khác từng làm việc tại sân Stamford Bridge cũng muốn mời John Terry sang thi đấu tại Trung Quốc.

terry-trung-quoc-0902

 Terry được Trung Quốc mời chào dữ dội

Theo các nguồn tin mà tờ Mirror có được, huấn luyện viên Andre Villas-Boas đang mong muốn một sự tái hợp với học trò cũ tại Trung Quốc. Cựu chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt Chelsea, Spurs hay Zenit đang đảm nhiệm vai trò HLV tại câu lạc bộ Shanghai SIPG.

Villas Boas hy vọng mức lương khủng (dự kiến lên tới 10 triệu bảng/năm) của Shanghai SIPG sẽ làm Terry dao động. Khi chính thức thay thế chiến lược gia lão làng Sven-Goran Eriksson dẫn dắt Shanghai SIPG kể từ đầu tháng này, HLV Andre Villas-Boas lộ rõ tham vọng muốn đưa thêm nhiều cầu thủ số má ở châu Âu về Trung Quốc.

Trước đó, chiến lược gia người Brazil Luiz Felipe Scolari cũng bộc lộ ý định muốn đưa Terry về câu lạc bộ Guangzhou Evergrande ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, hoặc họ thậm chí chờ đến khi anh kết thúc hợp đồng với Chelsea.

Lúc này, hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi với The Blues còn thời hạn đến hết hè năm 2017 (sau khi gia hạn 1 năm vào năm nay). Tuy nhiên, trong sơ đồ 3 trung vệ hiện tại của HLV Antonio Conte, có vẻ như đã không còn chỗ cho anh. Đặc biệt trong bối cảnh Kurt Zouma sắp trở lại.

Video về Thủ lĩnh John Terry ở Chelsea:

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:03 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục