Thay Chiellini, Juventus bất ngờ nhắm trung vệ của Barca

00:16 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp bất ngờ được ông lớn thành Turin để mắt đến.

 

Pirlo: "Juventus phải bước tiếp trên con đường phát triển"

Sau thế hệ của những Fabio Cannavaro hay Alessandro Nesta, có lẽ sẽ không quá khi nói rằng Giorgio Chiellini là trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Ý. Song, ở tuổi 36, Chiellini không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao.

Thời gian gần đây, ngôi sao thuộc biên chế Juventus còn dính phải chấn thương ACL. Và dù đã kịp trở lại, nhưng Chiellini cũng mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân tại Serie A - dấu hiệu cho thấy HLV Andrea Pirlo đã muốn tạo nên một bộ mặt mới cho hàng thủ của Juventus.

Barca Universal dẫn nguồn từ Calcio Marcato cho biết, để thay thế Chiellini về lâu dài, Juventus đã bất ngờ nhắm đến Samuel Umtiti. Thực tế, đây là một động thái ít ai lường trước được, bởi phong độ của Umtiti đã giảm sút đáng kể do ảnh hưởng từ những chấn thương dai dẳng.

Juventus target Samuel Umtiti as potential Chiellini replacement - Bóng Đá

 Umtiti có cơ hội đến Juventus.

Mùa này, ngôi sao 27 tuổi cũng không được HLV Ronald Koeman trọng dụng, hơn nữa Barcelona còn được cho là đang tiến hành rao bán trung vệ người Pháp. Trước Juventus, giới truyền thông khẳng định Everton cũng muốn có được chữ ký của Umtiti.

Thực tế, nếu không phải "nằm cáng" quá lâu, có lẽ Umtiti cũng đã vươn đến đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nhưng đáng tiếc, những vấn đề về thể lực đã khiến sự nghiệp của anh xuống dốc, thậm chí còn đánh mất vị trí chính thức vào tay Clement Lenglet - người vốn chỉ được Barca nhắm đến như một phương án dự bị cho mình. 

Huỳnh Phong | 23:46 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục