"Thật tuyệt khi Petr Cech và Lampard quyết định trở lại Chelsea"

20:44 Chủ nhật 14/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil mới đây đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến 2 huyền thoại của CLB là Frank Lampard và Petr Cech quay trở lại đội bóng cũ.

Petr Cech, cựu thủ môn của CLB Chelsea mới đây đã quyết định quay trở lại đội bóng chủ sân Stamford Bridge để làm việc trên cương vị cố vấn kỹ thuật. Trước đó, thủ thành người Cộng hòa Séc đã quyết định giải nghệ ở tuổi 37 khi mùa giải 2018/19 khép lại. 

Thủ môn người CH Séc có 11 năm thi đấu trong màu áo đội bóng phía tây London. Cùng với Chelsea, anh đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, trong đó nổi bật là 4 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu UEFA Champions League. 

David Luiz says Lampard and Cech’s return to Chelsea is ‘fantastic’ - Bóng Đá

Petr Cech quyết định trở lại Chelsea sau khi giải nghệ.

Ngoài Petr Cech, một huyền thoại sống khác của Chelsea cũng trở về đội bóng cũ trên một cương vị mới là Frank Lampard. Cựu tiền vệ The Blues chính là người tiếp quản chiếc ghế nóng mà HLV Maurizio Sarri để lại. Với sự trở lại của những huyền thoại sống, những người đã có nhiều năm tháng chinh chiến cùng The Blues, các cổ động viên Chelsea đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mùa giải mới.

Mới đây, trung vệ David Luiz đã có những chia sẻ khi chứng kiến hai sự trở lại của Petr Cech và Frank Lampard. Cầu thủ người Brazil cho rằng cả Petr Cech và Frank Lampard đều mang trong mình DNA của The Blues và chắc chắn hai huyền thoại sống của CLB sẽ biết cách để đưa đội bóng đến những vinh quang mới.

"Thật tuyệt vời khi chứng kiến anh ấy [Lampard] trở thành tân HLV của đội bóng." David Luiz phát biểu trên trang chủ của Chelsea.

"Anh ấy là người đã quá am hiểu về CLB và luôn mang trong mình DNA của Chelsea. Tất cả chúng tôi đều rất háo hức được làm việc với một người như Frank Lampard."

"Anh ấy đã mang đến cho toàn đội bóng một luồng sinh khí mới. Chắc chắn chúng tôi sẽ học được nhiều điều từ Frank Lampard. Hy vọng toàn đội có thể gặt hái được những thành công như những gì mà Frank Lampard đã đạt được cùng Chelsea khi còn là một cầu thủ. Chúng tôi là một đội bóng lớn. Thật tuyệt vời khi được chơi bóng và làm việc cùng nhau".

David Luiz says Lampard and Cech’s return to Chelsea is ‘fantastic’ - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ của The Blues trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng cũ.

"Lampard từng là đội trưởng của Chelsea, vì thế chắc chắn anh ấy biết cách đề mang đến những điều tốt nhất cho toàn đội. Thật may mắn khi những huyền thoại, những người đã quá am hiểu Chelsea như Lampard hay Cech quyết định quay trở lại và giúp sức cho đội bóng."

"Dù ở cương vị cầu thủ, HLV hay cố vấn kỹ thuật, tôi tin chắc rằng cả Lampard và Cech sẽ làm tốt công việc của mình. Hãy cùng chờ đợi những điều tốt đẹp trong mùa giải tới."

Quốc Anh | 20:33 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục