Bayern "cắn răng" chi 45 triệu bảng cho sao 18 tuổi, Chelsea có xiêu lòng?

11:39 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy không vui.

Như đã biết, sau mùa giải 2018/19 Chelsea đã gặp tổn thất không hề nhỏ khi Eden Hazard chính thức gia nhập Real Madrid. Thế nhưng siêu sao người Bỉ có lẽ sẽ không phải là tổn thất duy nhất của The Blues trên mặt trận tấn công, khi mà Callum Hudson-Odoi cũng đang bị Bayern Munich ra sức chèo kéo.

Những ngày qua, những thông tin về việc HLV Lampard đã đích thân ra tay nhằm giúp Chelsea trói chân "tương lai" của đội đã khiến các CĐV an tâm phần nào. Thế nhưng mới đây, tờ Daily Mail đã mang đến những tin có thể khiến cho những người yêu quý đội bóng tây London cảm thấy không vui.

5 ngôi sao người Anh có thể kết hợp tốt với Pogba tại Man United - Bóng Đá

Bayern Munich rõ ràng là rất muốn có được Callum Hudson-Odoi khi sẵn sàng gửi một lời đề nghị khổng lồ trị giá tới 45 triệu bảng.

Cụ thể, trang báo nước Anh khẳng định Bayern Munich đang dự tính gửi một lời đề nghị trị giá tới 45 triệu bảng dành cho ngôi sao sinh năm 2000 nhằm nhanh chóng khép lại thương vụ này. Trước đó, từng có thông tin khẳng định đại diện nước Đức gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Stamford Bridge nhưng đã bị từ chối.

Ở một diễn biến khác, vừa qua đại diện Tây London đã áp đảo hoàn toàn St Patrick’s tại Dubin và hủy diệt đối thủ với tỷ số đậm đà 4-0. Thế nhưng bất chấp giành thắng lợi lớn, Lampard vẫn chưa tuyệt đối hài lòng với màn trình diễn vừa qua.

Anh Tú | 10:25 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục