Thất kinh với mùa giải siêu tệ hại của người kế vị Ronaldo

19:40 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã chi ra 23 triệu euro để đưa đứa con lưu lạc Mariano Diaz trở về Bernabeu, người sau đó tiếp quản chiếc áo số 7 huyền thoại của Ronaldo.

Sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha quyết định gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái, Real Madrid buộc lòng phải đưa về những cái tên khác nhằm bù đắp lỗ hổng nhân sự như Alvaro Odriozola, Vicinius Jr (đã đạt thoả thuận từ trước) và Mariano Diaz - chân sút cự phách tại Ligue 1.

Cầu thủ sinh năm 1993 không phải cái tên xa lạ bởi anh từng khoác áo Los Blancos nhưng không thể cạnh tranh với hàng tấn công BBC. Trở về Bernabeu với hành trang 18 bàn thắng sau 37 lần ra sân trong màu áo Lyon tại Ligue 1, thật khó để Diaz khoả lấp nỗi nhớ Ronaldo, mặc dù anh được trao chiếc áo số 7.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Diaz chỉ mới xuất hiện tổng cộng 319 phút trên mọi mặt trận và hầu hết đều ra sân từ băng ghế dự bị (13/14 lần), ghi được 2 bàn thắng cùng... 1 thẻ vàng. Đây là những chỉ số quá tệ dành cho người đã có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Thất kinh với mùa giải siêu tệ hại của người kế vị Ronaldo - Bóng Đá

 Diaz và chỉ số thống kê quá nghèo nàn tại Real Madrid.

Tất nhiên, 3 chấn thương khác nhau trong giai đoạn từ đầu mùa đến nay đã cản trở Diaz ra sân cho đội bóng hoàng gia. Nhưng dù thế nào, chúng ta vẫn không thể phủ nhận việc Ronaldo ra đi đã khiến Real Madrid chao đảo thực sự, và thực tế cho thấy, chẳng ai đủ sức thay thế vai trò của cầu thủ sinh năm 1985.

Vũ Quang Toản | 15:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục