Thành Milan “đại chiến” vì Nhà vô địch thế giới

16:16 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnSau AC Milan, đại kình địch cùng thành phố của họ cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao đang khoác áo Marseille.

AC Milan vẫn đang cố gắng để giành được tấm vé tham dự UEFA Champions League vào mùa giải năm sau. Tuy nhiên, họ cũng đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu của Giám đốc thể thao Leonardo là tìm kiếm 1 cầu thủ chạy cánh nhằm giảm tải áp lực cho Hakan Calhanoglu, người đã phải ra sân đến 40 trận trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Florian Thauvin trong màu áo Marseille.

Trong khi đó, sau 1 mùa giải không thành công, Inter Milan cũng đang có những động thái đầu tiên nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Vị trí tiền đạo cánh trái cũng đang được Nerazzurri đặc biệt lưu tâm nhất là khi Ivan Perisic đang rục rịch đòi ra đi.

Hiện tại, cả 2 gã khổng lồ thành Milan đều nhắm đến 1 cái tên, đó là Florian Thauvin. Cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ cao trong mùa giải này với 13 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công, bất chấp thành tích của Marseille không quá nổi bật.

Đứng trước nguy cơ không thể giành quyền tham dự UEFA Champions League, đội chủ sân Velodrome sẽ phải để Thauvin ra đi. Mức giá được Marseille đưa ra là 50 triệu euro. Bên cạnh AC Milan và Inter Milan, AS Roma cũng đã điền tên Nhà vô địch World Cup 2018 vào danh sách cần mua sắm.

Faro | 15:30 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục