Thành Manchester đối đầu nhau vì sao trẻ Ligue 1

14:05 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnCả hai đội bóng thành Manchester đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có được chữ ký của ngôi sao đang thi đấu tại Ligue 1 - Jean Michael Seri.

Theo Manchester Evening News, Man United và Man City đang cạnh tranh nhau quyết liệt chữ ký của tiền vệ ngôi sao đang thi đấu cho CLB OGC Nice - Jean Michael Seri.

Theo nguồn tin trên, cả hai đã âm thầm theo dõi cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong một thời gian dài. Trong khi Quỷ đỏ nhắm cầu thủ 26 tuổi để thay thế cho lão tướng Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa, thì Pep Guardiola lại muốn bổ sung chất lượng đội hình hơn nữa cho mùa giải sau.

Thành Manchester đối đầu nhau vì Jean-Michael Seri  - Bóng Đá

 Jean Seri là sự bổ sung hoàn hảo Man United ở mùa giải tới.

Trước đó, ngôi sao của Nice từng được Liverpool, Chelsea và Barcelona để mắt đến. Ngay tháng trước, có thông tin rằng Seri đã đồng ý đến Old Trafford với mức giá 35 triệu bảng.

Kể từ khi gia nhập đội bóng nước Pháp vào năm 2015 từ CLB Pacos de Ferreira (Bồ Đào Nha), tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã phát triển nhanh chóng và trở thành mục tiêu được nhiều ông lớn châu Âu nhòm ngó. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Seri đã có 1 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Nice sau 35 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Xem tài năng của Jean Michael Seri:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:50 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục