Thành Manchester đàm phán hỏi mua ngôi sao Bayern

16:30 Thứ sáu 28/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Sport1, Man United và Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ phải Benjamin Pavard của Bayern Munich.

 

Cả hai câu lạc bộ thành Manchester hiện đang liên hệ với đại diện của Benjamin Pavard, trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ người Pháp. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đội bóng Ý Juventus. Trước đó, Barcelona cũng muốn có Pavard nhưng đã rút khỏi cuộc đua này vì lý do tài chính.

MANCHESTER UNITED AND MANCHESTER CITY IN TALKS WITH BENJAMIN PAVARD - Bóng Đá

 Pavard đang được Man United và Man City tranh mua.

Hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị cụ thể với Bayern, trong bối cảnh Pavard thật sự muốn rời Allianz Arena và Hùm xám cũng chấp nhận mong muốn của cầu thủ 27 tuổi từ lâu.

Bayern đang định giá Pavard vào khoảng 30 triệu euro. Đội bóng xứ Bavaria cũng sẵn lòng giữ Pavard ở lại, khi huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel mến mộ hậu vệ này. Tuy nhiên, trước tiên, Pavard sẽ phải gia hạn hợp đồng bởi Bayern không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng sẵn sàng cho cuộc sống không Pavard khi ở rất gần Kyle Walker của Man City. Nếu Walker đến Allianz Arena, cơ hội ra sân của Pavard sẽ bị hạn chế đi nhiều.

Minh Tuấn | 15:32 28/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục