Thắng nhẹ trong game 5, Warriors dẫn trước Grizzlies 3-2

16:40 Thứ năm 14/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dường như Golden State Warriors đã dần bắt nhịp và tìm ra phương án khắc chế lối chơi phòng ngự khó chịu của Memphis Grizzlies.

Trong loạt trận bán kết khu vực miền Tây năm nay, Warriors đã có khởi đầu không được tốt như Grizzlies, thậm chí có những thời điểm người hâm mộ tưởng chừng như sẽ chứng kiến Warriors cùng MVP - Stephen Curry không thế hiện thực hóa được giấc mơ vàng của mình.

Tuy nhiên chỉ trong 2 game 4 và 5, mọi chuyện dường như đã xoay chuyển quá nhanh, để rồi mọi thứ giờ đây đang dần đi đúng theo cách mà mà Warriors chờ đợi.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng 98-78 sáng nay, chiến thắng giúp Warriors vượt lên dẫn trước 3-2, Draymond Green đã có một phát biểu khá hay về tình cảnh của đội nhà trong lượt trận bán kết trước Memphis lần này, đó là: "Chúng tôi giống như rượu vang vậy. Theo thời gian chúng tôi càng ngày càng chơi tốt hơn."

Trong trận đấu này, Stephen Curry tiếp tục có một trận đấu chói sáng, đặc biệt là trong công tác hỗ trợ phòng ngự khi anh đã có tới 6 pha cướp bóng thành công. Bên cạnh đó còn có 18 điểm và 5 pha kiến tạo trong khoảng 30 phút có mặt trên sân.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục