Thắng Fulham, Klopp tung sao trẻ lên mây

09:57 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng trước Fulham tại bán kết lượt đi Carabao Cup, HLV Jurgen Klopp của Liverpool dành nhiều lời khen cho hậu vệ Conor Bradley.

“Không thể tin được” là những gì mà Klopp miêu tả về màn trình diễn từ học trò trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Fulham rạng sáng nay. 

Mặc dù phải lãnh trọng trách khó khăn đó là thay thế người đàn anh Trent Alexander-Arnold bên hành lang phải nhưng Bradley đã có trận đấu không tồi. Thậm chí, anh suýt có được 1 kiến tạo nếu Darwin Nunez tận dụng thành công. 

“Cậu ấy sẽ ngủ ngon sau khi về nhà”, Klopp nói với đài Sky Sports sau trận. “Thậm chí cậu ấy có thể ngủ luôn trong phòng thay đồ. Màn trình diễn không thể tin được. Một cầu thủ tài năng cùng nhân cách tốt, cậu ấy đang được đặt đúng chỗ. Tôi quý cậu ấy và muốn cậu ấy thành công”.

Thắng Fulham, Klopp tung sao trẻ lên mây - Bóng Đá

 Bradley đã có trận đấu tốt trước Fulham. 

Ngoài ra Klopp thừa nhận thật khó để Bradley có thể khỏa lấp vị trí của Arnold nhưng ngôi sao 20 tuổi sẽ làm được. 

“Đúng là cậu ấy đã có những phút đầu chệch choạc và góp phần vào bàn thua của đội bóng”, Klopp nói thêm. “Chúng tôi phải chơi nhiều trận đấu nên bộc lộ nhiều vấn đề, đặc biệt ở hành lang cánh. Liverpool cần thay đổi ở giai đoạn tiếp theo, chơi trực diện hơn”. 

Ở sân Anfield rạng sáng nay, Liverpool chỉ cần 3 phút để tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Fulham sau khi bị dẫn ở phút 19 bởi bàn thắng của Willian. Tuy nhiên quyết định tung Nunez và Cody Gakpo vào sân của Klopp đã xoay chuyển kết quả. Chính Nunez là người kiến tạo để Curtis Jones gỡ hòa phút 68 trước khi Gakpo đưa The Kop vươn lên dẫn trước 3 phút sau đó. 

Hai đội sẽ có trận lượt về tại sân Craven Cottage diễn ra sau đây 2 tuần nữa (25/11).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:59 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục