Thắng đậm tại Coppa Italia, Max Allegri tấm tắc khen học trò

05:50 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mediaset, chiến lược gia người Italia dành những lời có cánh cho các học trò sau chiến thắng trước Frosinone.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Coppa Italia, Juventus đã không mấy khó khăn để đánh bại Frosinone trên sân nhà với tỷ số 4-0. Đây cũng là trận đấu thứ 400 của huấn luyện viên Max Allegri trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng thành Turin.

 - Bóng Đá

 Juventus dễ dàng tiến vào bán kết Coppa Italia.

Chia sẻ với Mediaset sau trận đấu, chiến lược gia người Italia bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đội bóng cần tập trung vào Serie A. "Bà đầm già" tạm thời kém Inter Milan 2 điểm trên bảng xếp hạng sau 19 vòng đấu.

Tôi cảm ơn các chàng trai vì một màn trình diễn tuyệt vời, họ mang đến sự thích thú và làm hài lòng khán giả. Ban lãnh đạo đặt nhiều niềm tin vào tôi. Chúng tôi phải tập trung vào hiện tại và tương lai. Vẫn còn một trận bán kết tuyệt vời với Lazio vào tháng 4, nhưng trước đó chúng tôi cần tập trung vào Serie A".

 - Bóng Đá

 Max Allegri hài lòng về các học trò sau chiến thắng.

Với việc những đội bóng lớn đều đã bị loại, khả năng để thầy trò Max Allegri đăng quang tại Coppa Italia mùa này là vô cùng lớn. Nếu giữ vững phong độ hiện tại, người hâm mộ "Bianconeri" hoàn toàn có quyền hy vọng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục