"Thần đồng" Dortmund trổ tài ca hát, đồng đội được dịp cười khoái chí

14:51 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnBầu không khí tại Borussia Dortmund đang tỏ ra vô cùng thoải mái với những câu chuyện hậu trường.

Jude Bellingham là tân binh của Borussia Dortmund trong mùa hè này. Chàng trai trẻ tuổi được đánh giá là thần đồng mới nổi của bóng đá Anh. Với một môi trường giỏi trong việc ươm tầm tài năng như Signal Iduna Park, Bellingham có thể tỏa sáng.

Vào thời điểm hiện tại, chữ ký mùa hè của Dortmund đang có chuyến tập huấn ở Thụy Sỹ cùng toàn đội. Trong các buổi tập cũng như trận giao hữu gần nhất, tiền vệ sinh năm 2003 đã thể hiện khá tốt và hòa nhập cực nhanh với môi trường mới. 

Khả năng hòa nhập của sao mai 17 tuổi không chỉ được thể hiện trên sân cỏ. Trong những buổi sinh hoạt ngoài lề, Bellingham đồng thời cho thấy anh thích nghi với cuộc sống mới ở Dortmund tốt như thế nào.

New boy Bellingham leaves team-mates rolling on the floor laughing - Bóng Đá

 Bellingham trổ tài ca hát khiến Guerreiro cười khoái chí.

Dù cựu cầu thủ Birmingham chỉ mới đến Đức nhưng anh không ngần ngại đứng trước các đồng đội mới để thể hiện máu văn nghệ. Màn trình diễn của cầu thủ xứ sương mù đương nhiên vẫn còn khá vụng về và điều đó khiến các đồng đội, cụ thể là Raphael Guerreiro cười khoái chí. Hậu vệ người Bồ Đào Nha thể hiện cảm xúc hơi quá trớn khi ôm bụng và nằm ra cả sàn cười một cách đầy sảng khoái.

Hi vọng những màn vui đùa này sẽ thúc đẩy mối quan hệ của Bellingham với các đồng đội mới, qua đó giúp tiền vệ người Anh thi đấu ấn tượng vào mùa giải tiếp theo.

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 14:21 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục