Thần đồng Barcelona có cơ hội 'đổi màu áo'

06:17 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ MARCA, Francis Hernandez xác nhận tuyển trẻ Tây Ban Nha có kế hoạch 'chiêu mộ' thủ thành 17 tuổi.

Theo Goal, tài năng trẻ Diego Kochen đứng trước cơ hội lớn khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Kochen sinh ra ở thành phố Florida, đại diện cho các đội trẻ Mỹ. Bên cạnh đó, thủ thành 17 tuổi đủ điều kiện gia nhập các đội tuyển khác khi có bố là người Venezuela, mẹ là người Peru.

USMNT prospect Diego Kochen to switch allegiance? Spain chief confirms interest in Barcelona goalkeeper - Bóng Đá

Kochen trong màu áo Barcelona. 

Kochen được đánh giá là một trong những ngọc quý sáng giá của Barcelona. Theo phát luật Tây Ban Nha, công dân các nước Mỹ Latin chỉ cần 2 năm sinh sống ở Tây Ban Nha là đủ điều kiện nhập quốc tịch Tây Ban Nha.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ MARCA, Francis Hernandez (phụ trách các đội tuyển trẻ Tây Ban Nha) cho biết: "Chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với Kochen về khả năng gia nhập đội trẻ Tây Ban Nha. Họ có đầy đủ thông tin. Họ có thể tìm hiểu thông qua các đồng đội ở đội bóng chủ quản".

Kochen đã có trận đấu ra mắt đội 1 Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp có trận đấu giao hữu giữa mùa giải đáng chú ý với Club America. Kochen vào sân ở phút 62, thay thế cho Ander Astralaga. 

Anh Nguyễn | 05:47 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục