Thần đồng 18 tuổi rực sáng, Bayern cho Leipzig hít khói

22:37 Thứ bảy 17/04/2021

TinTheThao.com.vnHùm xám xứ Bavaria tận dụng triệt để thời cơ kình địch sảy chân để củng cố ngôi đầu.

Ở vòng 29 Bundesliga, Bayern Munich hành quân đến Volkswagen Arena chạm trán VfL Wolfsburg. Ngay phút 15, Hùm xám xứ Bavaria đã mở tỷ số nhờ pha lập công của tài năng sinh năm 2003 - Jamal Musiala. Xuất phát từ pha dẫn bóng bị ngăn chặn của Alphonso Davies, sao mai giàu triển vọng giữ bóng khéo léo trong vòng cấm giữa vòng vây 3 cầu thủ đối phương, trước khi dứt điểm quyết đoán khiến thủ môn Koen Casteels không kịp trở tay.

9 phút sau, đến lượt Eric Maxim Choupo-Moting trừng phạt sai lầm bắt bóng không dính của Casteels, nhân đôi cách biệt cho các vị khách.

st Bayern - Bóng Đá

 Bayern tận dụng triệt để thời cơ RB Leipzig sảy chân.

Đến phút 35, Wout Weghorst điền tên lên bảng điện tử, nhen nhóm cơ hội cho đội chủ nhà. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, lại là Musiala tái lập thế dẫn trước 2 bàn cho Bayern. Từ nỗ lực tạt bóng của Thomas Muller, thần đồng 18 tuổi chọn vị trí chuẩn xác và bật cao đánh đầu. Bất chấp hơi với, cú dứt điểm của Musiala vẫn đưa bóng bay cao rồi cuộn thẳng vào lưới Wolfsburg trong sự bất lực của Casteels.

Đầu hiệp 2, Maximilian Philipp rút ngắn tỷ số, nhưng chừng đó là không đủ để đoàn quân do HLV Oliver Glasner dẫn dắt có điểm. Hạ gục Wolfsburg 3-2, Bayern nới rộng khoảng cách với Leipzig xếp ngay sau lên thành 7 điểm.

Hậu trường: Ngày đầu tiên của Choupo-Moting, Roca, Sarr tại Bayern

 
Phụng Sồ | 22:07 17/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục