Thần đồng 18 tuổi chốt thời điểm tái xuất trong màu áo Real

09:00 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ gửi thông điệp đến các CĐV Real Madrid trong bối cảnh đang tăng tốc hồi phục chấn thương.

Mùa hè qua, Real Madrid bổ sung, gia cố sức mạnh đội hình khi mang về sân Santiago Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng. Bên cạnh Jude Bellingham, Los Blancos sở hữu một tài năng trẻ đáng chú ý khác: Arda Guler. 

Tiền vệ 18 tuổi được nhiều nhà chuyên môn nhìn nhận là một trong những ngọc quý của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Arda sở hữu tư duy chơi bóng thông minh cùng nhãn quan chiến thuật ấn tượng. 

Arda Guler back in training - Bóng Đá

Arda trong màu áo Real Madrid. 

Đáng tiếc, Arda chưa thể ra sân trong màu áo Real Madrid khi anh dính chấn thương đầu gối. Theo báo chí Tây Ban Nha, quá trình hồi phục của Arda đang tiến triển tốt. Nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại thông điệp của Arda gửi đến CĐV Real Madrid:

"Tôi đang tập luyện chăm chỉ. Tôi muốn tăng cường thể lực, trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi nỗ lực hết sức hỡi các CĐV Real Madrid. Tôi sẽ trở lại sân cỏ và đem đến màn trình diễn thực sự vào tháng 11".

Arda được so sánh như phiên bản Mesut Ozil của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Như vậy, Arda sẽ không kịp góp mặt ở trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào ngày 28 tháng 10.

Anh Nguyễn | 08:30 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục