'Thần chết' Aaron Ramsey nối dài danh sách nạn nhân bằng bàn thắng khai màn giải Ngoại hạng

16:20 Thứ bảy 12/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnÔng Yisrael Kristal, người đàn ông sống lâu nhất thế giới đã qua đời chỉ vài giờ sau khi Aaron Ramsey ghi bàn trong trận đấu giữa Arsenal và Leicester City.

Arsenal đã có khởi đầu ấn tượng tại giải Ngoại hạng trong một trận cầu có đến 7 bàn thắng được ghi. Aaron Ramsey và Olivier Giroud lần lượt mang về 2 bàn thắng quý giá trong những phút cuối giúp Pháo thủ vượt qua Bầy cáo với tỷ số sát nút 4-3.

'Thần chết' Aaron Ramsey nối dài danh sách nạn nhân bằng bàn thắng khai màn giải Ngoại hạng - Bóng Đá

 

Bên cạnh mặt chuyên môn, một thông tin khác cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không kém đó là sự trở lại của ‘thần chết Ramsey’. Sở dĩ ngôi sao của Arsenal được mệnh danh là thần chết bởi cứ không lâu sau khi anh ghi bàn sẽ có một người nổi tiếng trên thế giới đi về cõi vĩnh hằng. Đây là điều đã được ‘kiểm chứng’ khá nhiều lần trong quá khứ. Và mới nhất, bàn thắng trước Leicester City của Ramsey cũng gắn liền với sự ra đi của một nhân vật được đông đảo công chúng biết đến.

Không phải một ngôi sao trong làng giải trí hay tỷ phú trong kinh doanh, nhưng ông Yisrael được nhiều người biết tới với tư cách người đàn ông sống lâu nhất trên thế giới. Ông chỉ còn cách tuổi 114 đúng 1 tháng nữa, song người đàn ông sinh ra tại Ba Lan đã ra đi mãi mãi vào rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), và như đã nói, chỉ ít giờ sau khi ‘thần chết Ramsey’ ghi bàn vào lưới Leicester City.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:00 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục