Thảm sát vừa xong, Rodgers được tiến cử thay Guardiola tại Man City

19:54 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville tin rằng với những gì đã thể hiện, Brendan Rodgers hoàn toàn có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City.

Công cuộc tái sinh Bầy Cáo của Brendan Rodgers tiếp tục nhận được những lời có cánh từ dư luận khi tối qua, cựu thuyền trưởng của Liverpool và các học trò đã có chiến thắng 9-0 hủy diệt trước Southampton trong lượt trận sớm vòng 10 Premier League.

Với kết quả này, Leicester đã bảo toàn thành công vị trí thứ 3 của mình trên BXH, điều có lẽ chẳng nhiều người có thể ngờ đến vào khoảng nửa năm trước đây.

Thảm sát vừa xong, Rodgers được tiến cử thay Guardiola tại Man City - Bóng Đá

 Brendan Rodgers hoàn toàn có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Manchester City?

Nhận định trên Sky Sports về những gì Brendan Rodgers làm được cho các cựu vương Premier League, Gary Neville đã cho biết: "Ông ấy đang cải thiện đội bóng qua từng ngày và biến họ thành một đội bóng tuyệt vời."

"Ông ấy là người rất biết truyền động lực, một HLV tuyệt vời, các cầu thủ thích khi làm việc với ông ấy. Câu hỏi là tại sao ông ấy lại không được các đội bóng lớn nhắm đến?"

"Khi nhắc đến việc Pep Guardiola muốn ra đi, tại sao Rodgers lại không được nhắc đến chứ sau những gì đã chứng minh được?"

"Mọi người nói rằng ông ấy không có được những danh hiệu, vậy tại sao Mauricio Pochettino lại được khen. Ông ta cũng đâu có được danh hiệu nào tại Anh. Vậy tại sao không khen Brendan Rodgers? Với tài năng của mình, ông ấy xứng đang được nhận những công việc tốt nhất tại Anh."

Kỳ Anh | 19:00 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục