''Thảm họa của một trận tứ kết''

05:55 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên BT Sport huyền thoại Paul Scholes thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của Quỷ đỏ.

 

Cú đúp của Youssef En-Nesyri và một bàn thắng cho Loic Bade đã giúp Sevilla giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước Man Utd, qua đó giành lấy tấm vé góp mặt ở vòng bán kết Europa League.

Đoàn quân Erik ten Hag đã tự làm khó mình khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 ở trận lượt đi. Còn ở cuộc chạm trán diễn ra tại Ramon Sanchez Pizjuan, những sai lầm tới từ bộ đôi Harry Maguire và David de Gea khiến cho Man Utd thảm bại.

‘IT’S BEEN AN ABSOLUTE DISASTER’ – SCHOLES LAMENTS MANCHESTER UNITED’S TORRID NIGHT IN EUROPA LEAGUE EXIT TO SEVILLA - Bóng Đá

 Maguire có một trong những màn trình diễn tệ nhất sự nghiệp.

Phát biểu trên BT Sport, huyền thoại Paul Scholes tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

''Nếu bạn nhìn vào hai trận đấu, hai bàn phản lưới nhà mà họ đã tạo ra ở trận lượt đi và hai bàn thua tai hại tối nay, đó thực sự là một thảm họa của một trận tứ kết.

Chúng tôi luôn đề cập đến lịch sử của câu lạc bộ này; Tôi vẫn cảm thấy Manchester United là đội bóng tốt hơn Sevilla, nhưng đêm nay họ đã bị lấn lướt và áp đảo, thiếu khả năng kiểm soát bóng và thi đấu cẩu thả.

Họ thiếu sự quyết liệt trong lối chơi của mình. (Lisandro) Martinez vắng mặt đêm nay là một thiếu sót lớn, cũng như (Rafael) Varane, nhưng bạn vẫn mong đợi hai người đó (Victor Lindelof và Harry Maguire) với sự dày dặn kinh nghiệm có thể làm tốt nhiệm vụ của họ.

Nhưng họ đã không thể đáp ứng kỳ vọng.''

Trường Sơn | 04:57 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục