Thảm họa Bukayo Saka

15:36 Thứ hai 15/05/2023

Không thể phủ nhận rằng ngôi sao người Anh đã sa sút phong độ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Brighton trên sân nhà, Arsenal từ đầu đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn. 

 - Bóng Đá

 Chưa kể đến việc Brighton thường xuyên giành thắng lợi tại Emirates những năm gần đây, thì sau thảm bại 1-5 dưới tay Everton, họ càng có thêm động lực để quật ngã Pháo thủ. 

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, không chỉ phải chịu thất bại, mà Arsenal còn bị hủy diệt 3 bàn không gỡ ngay trên sân nhà.

 - Bóng Đá

 Bước ngoặt diễn ra ở đầu hiệp hai, khi Julio Enciso đánh đầu mở tỷ số cho Brighton trong một tình huống mà Jakub Kiwior đã ôm chân sau pha va chạm với Evan Ferguson. 

 - Bóng Đá

 Những phút cuối trận, Arsenal đón nhận thêm 2 bàn thua để kết thúc cơn ác mộng trên thánh địa Emirates.

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, thất bại vừa rồi đã đánh dấu chuỗi trận thứ tư liên tiếp Bukayo Saka không ghi bàn hay kiến tạo cho Arsenal.

 - Bóng Đá

 Trước Brighton, Saka kịp có cho mình một vài khoảnh khắc gây sóng gió cho hàng thủ đối phương, nhưng nhìn chung thì màn thể hiện của anh vẫn khá mờ nhạt.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, ngôi sao người Anh chỉ có vỏn vẹn 1 đường chuyền tạo cơ hội và không thể tung ra bất kỳ cú sút trúng đích nào trong suốt 90 phút thi đấu. 

 - Bóng Đá

Cần biết, kể từ thời điểm loạt trận quốc tế hồi tháng 3 kết thúc, Saka đã thi đấu với phong độ cực kỳ kém cỏi. Cụ thể, trong 8 lần ra sân tại Premier League, anh chỉ đóng góp cho Arsenal 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, sẽ không quá khi nói rằng sự sa sút bất ngờ của Saka là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc Arsenal mất đi chức vô địch Premier League. 

Huỳnh Phong | 15:06 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục