Thảm bại ở game 6, James Harden lên tiếng nhận trách nhiệm

22:18 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnJames Harden lên tiếng nhận trách nhiệm sau màn trình diễn tồi tệ ở game 6 trước San Antonio Spurs khiến Houston Rockets nhận thất bại 75-114 và mất luôn chiếc vé chung kết miền Tây.

10 điểm cá nhân, 7 kiến tạo, 3 rebound, 6 lỗi cá nhân, 6 lần làm mất bóng trong suốt hơn 36 phút có mặt trên sân. Không, các bạn không nhìn lầm đâu. Đó chính là những gì James Harden thể hiện trong game 6 bán kết NBA miền Tây trước San Antonio Spurs. Một màn trình diễn tồi tệ của một ngôi sao được kỳ vọng nhất bên phía Houston Rockets.

NBA-11-05-32

 James Harden có một game đấu đáng quên trước San Antonio Spurs. Ảnh: NBA.

Tuy nhiên nếu nói thất bại đậm đà 75-114 ngay trên sân nhà Toyota Center hoàn toàn do lỗi của Harden cũng có vẻ hơi quá đáng khi mà cả đội Houston Rockets đều có màn trình diễn dưới sức. Họ chệch choạc trong tấn công, lúng túng khi phòng ngự và mắc lỗi cả những tình huống lay-up đơn giản. Tuy nhiên với cương vị là một trong những ngôi sao hàng đâu và ứng viên cho danh hiệu MVP mùa này, James Harden xứng đáng với mọi chỉ trích.

Ngay cả bản thân Harden cũng thừa nhận, bản thân chịu trách nhiệm cho game 6 thảm bại của đội nhà: "Tất cả mọi thứ đều rơi trên vai tôi, tôi chịu trách nhiệm về game thua này." Tay ném sinh năm 1989 nói tiếp: "Bạn biết đấy, nó thật khó khăn. đặc biệt là cái cách chúng tôi thất bại ở game 6 ngày hôm nay. Nhưng rồi nó đã xảy ra."

Nói về màn trình diễn tồi tệ của mình, cầu thủ khoác áo số 13 của Rockets cho biết: "Tôi không thể bắt nhịp được trong ngày hôm nay." Tay ném đã có trung bình 28,5 điểm cá nhân; 8,5 kiến tạo ở vòng playoff mùa này nói thêm: "Chúng tôi đã không thể bắt nhịp và họ nhắm vào nó."

Với việc nhận thất bại ở game 6, Houston Rockets chính thức dừng chân ở vòng playoff mùa này. Không những thế, Harden cũng bỏ lỡ cơ hội vượt mặt Russell Westbrook trong cuộc đua MVP mùa này.

Những pha bóng đáng quên của James Harden trong game 6:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:05 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục