Thái Lan, Yokohama quyết tâm vô địch U21 Quốc tế

19:32 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnNgay ở buổi họp báo giải U21 Quốc tế 2017 chiều ngày (11/12), diễn ra tại Cần Thơ, hai đội bóng được đánh giá khá cao là Thái Lan và đương kim vô địch Yokohama thẳng thắn bày tỏ tham vọng lên ngôi vô địch.

Thái Lan, Yokomaha quyết tâm vô địch U21 Quốc tế - Bóng Đá

5 đội bóng tham dự giải U21 Quốc tế đều có quyết tâm rất lớn để cạnh tranh ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

U21 Thái Lan từng lọt vào trận chung kết của mùa giải năm 2016, tuy nhiên đã không thể đăng quang ngôi vô địch khi thất bại ở trận đấu cuối cùng của giải trước đối thủ Yokohama trên sân Thống Nhất - TP.HCM. Vậy nên, đến với giải đấu năm nay, đội bóng trẻ xứ chùa vàng không ngần ngại đặt mục tiêu cao nhất: “Đến với giải đấu năm nay, U21 Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất, bởi một số cầu thủ tham dự giải M-150 Cup ở quê nhà. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đang được đăng kí chơi bóng tại Thai League và có một số cái tên thường xuyên được ra sân ở giải đấu cao nhất của Thái Lan,” HLV Julian Marin Bazalo cho biết.

Nên nhớ đội hình U21 Thái Lan mang sang Việt Nam lần này chính là những cái tên đã từng vùi dập U19 Việt Nam với tỉ số 6-0 trong trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2 năm trước tại Lào. Và, ở giải đấu năm nay U21 Thái Lan sẽ có trận đấu khai mạc giải U21 Quốc tế 2017 với đội chủ nhà U21 Tuyển chọn Việt  Nam vào ngày mai (12/12) trên SVĐ Cần Thơ. Đây sẽ là trận đấu đáng xem khi U21 Thái Lan mang đến Việt Nam đội hình vốn rất mạnh, bên cạnh đó những cuộc so tài với bóng đá Việt Nam dù ở cấp Quốc gia hay lứa U vẫn hết sức kịch tính.

Thái Lan, Yokomaha quyết tâm vô địch U21 Quốc tế - Bóng Đá

Dù không có đội hình mạnh nhất tại giải U21 Quốc tế năm nay nhưng U21 Thái Lan vẫn chứng tỏ tham vọng vô địch của mình. Ảnh: Đình Viên.

Dù giải đấu năm nay có đến 5 đội tham dự là U21 tuyển chọn Việt Nam, U19 Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và đương kim vô địch Yokohama. Tuy nhiên, khi được hỏi về tham vọng của bóng trẻ đến từ Nhật Bản, HLV Ono Shingi không ngần ngại khẳng định mục tiêu sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch: “Đến với giải đấu năm nay, chúng tôi đã có sự chuẩn bị khá kỹ, mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Thái Lan, Yokomaha quyết tâm vô địch U21 Quốc tế - Bóng Đá

HLV Ono Shingi không ngần ngại khẳng định mục tiêu sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Chúng tôi có mặt ở đây và chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ làm được điều này. Trong đội hình của Yokohama ở thời điểm hiện tại có 8 cầu thủ năm ngoái từng vô địch, tuy nhiên chúng tôi cũng bổ sung nhiều gương mặt triển vọng ở các trường đại học. Khó khăn lớn nhất đối với chúng tôi đó chính là khí hậu, bởi ở Nhật Bản thời điểm này khá lạnh nhưng ở Việt Nam thì hoàn toàn khác. Tuy nhiên để hoàn thành mục tiêu vô địch chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng của mình.”

Lịch thi đấu ngày 12/12 giải U21 Quốc tế 2017

16h00, sân Cần Thơ, U21 Myanmar - U19 Việt Nam

18h15 sân Cần Thơ, U21 Việt Nam - U21 Thái Lan

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục