Ông Chung hái quả ngọt đầu tiên cùng bóng đá trẻ HAGL

11:49 Thứ bảy 09/12/2017

Không trực tiếp chỉ đạo các học trò trên sân nhưng trong vai trò "kiến trúc sư", ông Chung Hae Seong được nếm vị ngọt đầu tiên cùng bóng đá trẻ HAGL ở lứa U21.

 - Bóng Đá

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong tạo không khí hết sức vui nhộn khi U21 HAGL lên nhận Cúp vô địch giải U21 Quốc gia trên sân Gò Đậu - Bình Dương.

 - Bóng Đá

U21 Quốc gia năm ngoái HAGL đã không có được thành tích tốt, tuy nhiên ở mùa giải năm nay mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Vẫn những con người như Việt Hưng, Thanh Hậu, Thắng Toàn, Thanh Bình, Thanh Tùng, Văn Sơn, Anh Tài,..thế nhưng bằng đấu pháp và lối chơi hợp lý U21 HAGL đã lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

 - Bóng Đá

Dấu ấn lớn nhất để U21 HAGL thành công ở giải đấu năm nay chính là sự xuất hiện của "kiến trúc sư" Chung hae Seong trong ca-bin U21 HAGL. 

 - Bóng Đá

Không ồn ào và ồ ạt như thời thầy Giôm còn nắm đội trẻ U21 HAGL, cứ vào sân là tấn công phủ đầu. Giờ đây ông Chung đã xây dựng một triết lý bóng đá mới với đội bóng trẻ phố núi. Không cần cầm bóng nhiều thật chí nhường thế trận cho đối phương, tuy nhiên U21 HAGL cự kỳ nguy hiểm với ccas phương án tấn công đa dạng để họ giải quyết trận đấu. Trong 90 phút trận chung kết giữa U21 HAGL và U21 Viettel, đội bóng trẻ phố núi đã làm được điều đó và họ giành chiến thắng ấn tượng 3-0.

 - Bóng Đá

Dưới triều đại của ông Chung, các cầu thủ trẻ U21 HAGL và các cầu thủ đội một của HAGL đang mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sự phát triển ấy có lẽ sẽ là tiền đề để bầu Đức tin tưởng rằng trong 1 vài năm tới HAGL sẽ thống trị V-League.

 - Bóng Đá

Đây là danh hiệu đầu tiên của ông Chung với bóng đá phố núi. Trước đó, Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong cũng đã giúp đội bóng HAGL có 4 trận bất bại (3 thắng 1 hòa) trong 5 trận cầm cương ở V-League 2017.

 - Bóng Đá

Với những gì đang thể hiện, ông Chung cho thấy được dấu ấn chuyên môn cũng như tài năng thật sự của mình trong cách bày binh bố trận trên sân. Ngôi vương U21 Quốc gia đã chính thức thuộc về U21 HAGL, đây được xem như quả ngọt đầu tiên với ông thầy xứ Kim Chi với bóng đá phố núi. 

 - Bóng Đá

Niềm vui và sự hưng phấn của ông Chung cũng như các cầu thủ 21 HAGL khi chính thức lên ngôi vô địch. 

 - Bóng Đá

HAGL nổi lên với lối chơi bóng đẹp, công hiến với những cái tên như Tuấn Anh - Công Phượng - Xuân Trường,..tuy nhiên thành tích bết bát khiến nhiều người lo lắng. Sự khác biệt đến từ thầy Chung, ông đã biết kết hợp hài hòa giữa cái đẹp và thực dụng để mang đến 1 HAGL cách tân và mạnh mẽ vừa đa dạng.

 - Bóng Đá

Phan Thanh Hậu, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Lam sẽ là những cái tên mà chắc chắn trong tương lai người ta sẽ còn phải nhắc đến nhiều khi ông Chung còn gắn bó với bóng đá phố núi.

 - Bóng Đá

Thanh Bình sẽ là một trong những trụ cột trên hàng công của bóng đá phố núi trong tương lai gần dưới triều đại Chung Hae Seong.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục