Văn Toàn thừa nhận chưa quen với sơ đồ 3-4-3

21:54 Chủ nhật 10/12/2017

Sau HLV Lê Thụy Hải thì hôm nay, tiền đạo Văn Toàn đã lên tiếng khẳng định U23 Việt Nam vẫn chưa quen với sơ đồ 3-4-3 ở một số thời điểm nhất định.

Giành chiến thắng đậm đà trước U23 Myanmar ở ngày ra quân, sáng 10/12, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò được nghỉ ngơi, trước khi bắt đầu buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan vào ngày 13/12 tới.

Ở buổi tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc chủ yếu cho các học trò tập các bài tập nhẹ để U23 Việt Nam có thời gian hồi phục thể lực. Kết thúc buổi tập, tuyển thủ Văn Toàn, tiền đạo đang khoác áo HAGL đã giành thời gian có cuộc trao đổi ngắn với báo chí

 - Bóng Đá

 Văn Toàn thừa nhận chơi chưa tốt trong trận ra quân.

Theo đó, Văn Toàn cho biết do đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam thi đấu với sơ đồ lạ lẫm 3-4-3 nên ở một số thời điểm nhất định, đồng đội của anh vẫn tỏ ra chưa quen: "Hôm qua là trận chính thức đầu tiên U23 Việt Nam chơi với sơ đồ 3-4-3 nên ở một số thời điểm vẫn vận hành chưa tốt. Riêng với tôi và các cầu thủ HAGL do đã đá sơ đồ này rồi nên cũng không vấn đề gì. Tôi nghĩ một thời gian nữa tất cả sẽ quen thôi."

Bên cạnh đó, vấn đề thể lực cũng đang là một trong những nỗi lo của U23 Việt Nam sau trận đấu ra quân: "Về vấn đề thể lực, kỹ thuật, do đây là trận đầu nên toàn đội chưa đảm bảo. Cá nhân tôi tự nhận thấy mình chơi chưa tốt và hy vọng ở trận gặp U23 Uzbekistan sắp tới, toàn đội sẽ chơi gắn kết hơn." Văn Toàn cho hay.

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với U23 Uzbekistan.

Cũng trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo đã dành thời gian nói chuyện riêng với Văn Toàn, Công Phượng, Quang Hải để để sửa lại những chi tiết nhỏ khiến những cầu thủ này chơi chưa tốt trong trận đấu với U23 Myanmar, qua đó giúp các học trò của ông dần thích nghi với sơ đồ chiến thuật mới.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu nữa với U23 Uzbekistan vào ngày 13/12 trước khi xác định được các đối thủ của mình ở vòng trong.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 19:00 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục