Báo châu Á đưa U23 Việt Nam “lên mây”

15:59 Chủ nhật 10/12/2017

Dù chỉ là một trận thắng trong trận đấu giao hữu, nhưng U23 Việt Nam đang cho thấy được sức hút của mình khi mới đây, một tờ báo lớn có tiếng ở châu Á đã giành những lời “có cánh” cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau chiến thắng đậm trước U23 Myanmar với tỉ số 4-0 trong trận ra quân ở giải giao hữu M-150 đang diễn ra ở Thái Lan, U23 Việt Nam không chỉ thu hút được sự chú ý của báo chí trong nước mà còn cả truyền thông ở nước ngoài, đặc biệt là châu Á.

 - Bóng Đá

 Báo lớn châu Á đưa U23 Việt Nam "lên mây".

Mới đây, một tờ báo có tiếng ở châu Á đã ca ngợi thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang-seo. Cụ thể ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trang này đã cho đăng tải bài viết với dòng tite: "U23 Việt Nam đè bẹp U23 Myanmar tại giải M-150 Cup".

Đi sâu vào trận đấu, trang này đánh giá rất chi tiết toàn bộ diễn biến màn thể hiện của các học trò HLV Park Hang-seo: "Các cầu thủ U23 Việt Nam đã dễ dàng giành chiến thắng sau một trận đấu hoàn toàn áp đảo về thế trận trước U23 Myanmar trong trận mở màn giải đấu giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan vào chiều nay 9 tháng 12.

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo sớm chiếm lĩnh thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm ngay từ tiếng còi khai cuộc với các pha dứt điểm của Công Phượng và Văn Thanh. Chung cuộc Việt Nam đã đè bẹp Myanmar với các bàn thắng từ Quang Hải, Công Phượng và Văn Long".

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ báo chí nước ngoài.

Đây là tín hiệu vui đối với HLV Park Hang-seo và các cầu thủ U23 Việt Nam, bởi Công Phượng và đồng đội đang nhận được sự quan tâm nhất định từ báo chí nước ngoài trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Với chiến thắng trước U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã mở rộng cánh cửa đi tiếp tại giải M-150 Cup và tiếp tục sẽ có những trải nghiệm hữu ích với 1 trong 3 đối thủ tại bảng A là Thái Lan, Nhật Bản và CHDCND Triều Tiên. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung cho trận đấu kế tiếp gặp U23 Uzbekistan, diễn ra vào chiều 13/12 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 14:40 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục