Tevez bị ghẻ lạnh trong ngày trở lại Man City

11:17 Thứ năm 16/02/2012

Cùng trở lại tập trung hôm nay, nhưng anh em Toure được HLV Mancini cho tập cùng cả đội, còn tiền đạo nổi loạn người Argentina thì không.

Tevez trở lại Manchester hôm qua, kết thúc hơn ba tháng vắng mặt không phép, tính từ khi anh tự ý bỏ về Argentina. Chân sút 27 tuổi ngay sau đó tới sân tập Carrington và trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe với một chuyên viên y tế của Man City suốt một tiếng đồng hồ.

Cùng ngày, Man City cũng chào đón hai cầu thủ trở lại với đội là anh em Kolo và Yaya Toure. Bộ đôi này vắng mặt gần một tháng qua do phải về châu Phi làm nghĩa vụ ở CAN 2012, nơi tuyển Bờ Biển Ngà của họ vào tới trận chung kết (thua Zambia 7-8 trong loạt đá luân lưu).

HLV Mancini rất tức giận trước thái độ bất hợp tác của Tevez. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, trên sân tập Carrington hôm nay, chỉ có anh em nhà Toure được cùng toàn đội thực hiện các bài tập chuẩn bị cho chuyến sang Bồ Đào Nha gặp Porto ở Europa League ngày mai.

Tevez không được đăng ký dự Cup châu Âu, nhưng đây có lẽ không phải là lý do khiến HLV Mancini bỏ rơi anh trên sân tập Carrington hôm.

Dù Mancini đã có động thái nối lại hòa khí hồi cuối tuần trước, quan hệ giữa ông với Tevez chẳng những không tốt lên mà còn tệ đi trông thấy sau vụ tiền đạo 27 tuổi trả lời Fox News. Tevez nói rằng anh “bị Mancini đối xử như chó” khi nhắc lại sự cố anh từ chối khởi động trong trận thua Bayern hồi tháng 9 năm ngoái - nguồn cơn của những bất hòa không thể hàn gắn.

Trong khi các đồng đội vui vẻ ngoài sân tập, hôm nay, Tevez phải ở trong nhà và thực hiện các bài tập thể lực - một hình phạt quen thuộc cho những cầu thủ bỏ tập không lý do. HLV Mancini thậm chí còn chẳng thèm nói chuyện với học trò khi cả hai chạm mặt nhau tại Carrington.
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục