Terry không hề lo lắng về lịch thi đấu bận rộn của Chelsea

18:12 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trung vệ đội trưởng John Terry khẳng định rằng anh và các đồng đội của mình đang chuẩn bị tốt cho lịch thi đấu dày đặc sắp tới.    

Chelsea đang có phong độ khá tốt trong thời gian qua, họ tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và có cơ hội để chinh phục thêm hai danh hiệu khác trong mùa giải này là Champions League và League Cup.

Terry tự tin về sự chuẩn bị của Chelsea trước lịch thi đấu dày đặc

Đội trưởng Terry rất tự tin về khả năng của The Blues. Anh cho biết: “Khi bạn có mặt trong các trận đấu bạn có thể quen với những tình huống, rất nhiều cầu thủ trong đội hình rất tốt.

Những tuần lễ bận rộn là những gì chúng tôi đã trải qua và đối với tôi, chúng tôi chơi tốt 2 hoặc 3 trận liên tiếp trong một tuần.

Champions League đang trở lại sớm, có một trận Chung kết để chờ đợi và phải thi đấu nhiều trận trong khoảng thời gian ngắn, đến những nơi mà tất cả chúng tôi đã quá quen thuộc. Là một tập thể, chúng tôi thích điều đó và đó là những gì CLB này từng trải trong 10 năm qua.”

Giữa tuần này, Chelsea sẽ hành quân đến sân của Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League. Sau đó, họ sẽ có 2 trận đấu ở Premier League với Burnley và Leicester City trước khi bước vào trận Chung kết League Cup với Tottenham Hotspur vào ngày 1/3.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục