Ter Stegen xác nhận CLB mùa giải tiếp theo của mình

14:45 Thứ năm 05/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khẳng định từ tờ Sport, thủ thành Ter Stegen đã xác nhận anh muốn ở lại Barcelona mùa giải tiếp theo.

Stegen trả lời phỏng vấn. Ảnh: Internet.

Thủ thành người Đức sẽ bắt chính trong trận đấu với Espanyol cuối tuần này, do Claudio Bravo đã bị dính chấn thương trong trận trước với Real Betis. Trong vòng 2 năm tại Barca, Stegen chỉ được thi đấu ở những trận đấu cúp.

Phong độ ổn định cùng kinh nghiệm của thủ thành đàn anh người Chile đã khiến cho tương lai Stegen bị đặt dấu hỏi. Chính bản thân anh trước đó cũng thừa nhận anh cần phải được ra sân nhiều hơn. Năm nay 24 tuổi, cựu thủ môn của Monchengladbach được đánh giá là một tài năng trong khung gỗ.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với đài Barca TV, Stegen đã tuyên bố anh muốn tiếp tục ở lại Nou Camp. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc tại đây và tôi muốn ở lại, sống với cuộc sống tôi đang có. Đây là một nơi tuyệt vời."

Trận derby với Espanyol sắp tới cũng mới là lần thứ 6 Stegen ra sân tại La Liga. Cuối tháng này, anh cũng sẽ được giao trọng trách trấn giữ khung thành ở chung kết cúp Nhà vua với Sevilla. Theo như phỏng đoán, nhiều khả năng mùa sau HLV Luis Enrique sẽ trao cho thủ môn trẻ này nhiều cơ hội hơn để thể hiện và phát triển tài năng của mình.

Thanh Thịnh | 14:26 05/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục