Ten Hag xác nhận, Luật Công bằng Tài chính "báo hại" M.U

23:42 Thứ sáu 26/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Newport County, HLV Erik Ten Hag đã lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo.

HLV Erik Ten Hag khẳng định, sự vắng mặt của Anthony Martial sẽ tạo ra một lỗ hổng trong đội hình Manchester United. Tuy nhiên, Luật Công bằng Tài chính lại không cho phép đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thêm tiền đạo trong phiên chợ Đông. 

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi đã xem xét việc ký hợp đồng với một tiền đạo), nhưng không còn khoảng trống trên FFP (Luật Công bằng Tài chính) để làm điều gì đó đối với việc thiếu hụt nhân sự ở vị trí tiền đạo."

Cái giá khổng lồ khi Man Utd bị loại khỏi Champions League - Bóng Đá

 Ten Hag chưa thể mua thêm tiền đạo. 

“Tất nhiên, chúng tôi có Rashford, người có thể chơi ở vị trí tiền đạo."

“Tôi nghĩ, chúng tôi cũng có một số lựa chọn thay thế khác, các cầu thủ sáng tạo. Nhưng rõ ràng, giờ đây Martial phải nghỉ thi đấu vài tuần, hoặc vài tháng, đó là một khoảng trống trong đội hình của chúng tôi."

Hiển nhiên, sẽ có những quan điểm cho rằng Man Utd nên chiêu mộ thêm tiền đạo theo dạng cho mượn. Song, ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó khăn để họ hỏi mượn một tiền đạo hàng đầu bởi đang có rất ít những "số 9" chất lượng trên TTCN.

Huỳnh Phong | 22:44 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục